fbpx

Phong cách sáng tạo độc đáo từ trang phục nhung tăm

Đối với chất liệu vải là điều mà các chị em phụ nữ rất quan tâm khi khoác lên mình bộ quần áo nào đó. Nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn, gián tiếp đến kiểu cách phong thái khi bạn khoác lên mình. Nhung tăm là một trong những chất liệu nổi tiếng ở thập niên 70 nhưng nó đã bị lãng quên từ trước đây. Và bây giờ đang được hồi sinh mạnh mẽ. Chất vải mềm mại, quyết rủ, vải cực kỳ linh hoạt, có màu sắc ưa nhìn, bắt mắt. Chính vì vậy hãy cùng tìm hiểu về cách mà thiết kế đã sáng tạo độc đáo với vô số kiểu dáng khác nhau từ trang phục nhung tăm.

Bản chất thật sự của chất liệu vải nhung tăm

Bạn đã thực sự hiểu rõ về chất liệu nhung tăm, phải chăng nó nhiều người đã đánh giá nó khô khan và kém quyết rũ. Đó là những suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi vải nhung tăm luôn được mọi người giới trẻ rất quan tâm đến. Vì nó đem lại sự tinh tế, đậm phong cách cổ điển. Có độ co giãn dễ phối cùng với những trang phục khác. Đồng thời còn tỏa sáng lấp lánh chẳng hề phô trương. Giúp cho người mặc vào sẽ cảm thấy quý phái hơn. Hãy nhanh tay lựa chọn những bộ trang phục được làm chất liệu vải nhung tăm nhé.

Phong cách sáng tạo độc đáo từ trang phục nhung tăm

Phong cách sáng tạo độc đáo từ trang phục nhung tăm

Trang phục nhung tăm

Chất liệu nhung tăm được áp dụng trên nhiều kiểu váy áo. Giúp phái đẹp thay đổi phong cách linh hoạt. Với độ dày vừa phải, mềm mại và co giãn nhẹ. Trang phục nhung tăm mang đến sự dễ chịu khi mặc, phù hợp để các nàng diện trong mùa lạnh.

Phong cách sáng tạo độc đáo từ trang phục nhung tăm

Khi mở cúc, sơ mi dáng suông không chỉ trở thành áo khoác. Mà còn có thể mix layer tạo hình ảnh khỏe khoắn. Áo khoác dáng ngắn là gợi ý dành cho những bạn gái muốn khoe khéo đường cong dù diện đồ ấm áp. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng dễ phối hài hòa cùng nhiều trang phục khác.

Thiết kế này cũng dễ phối hài hòa

Váy áo nhung tăm thường mang các gam trung tính. Không kén màu da và là lựa chọn an toàn để phái đẹp thoải mái kết hợp theo sở thích. Nếu muốn bổ sung nét thanh lịch mà vẫn trẻ trung, nàng đừng quên thử nghiệm blazer hai hàng cúc. Đồng thời xắn tay áo nhẹ nhàng. Đầm sơ mi thắt đai phối boots cổ cao khắc họa hình ảnh quý cô hiện đại, kiêu kỳ. Trong khi đó, váy yếm đem lại vẻ năng động, tươi trẻ, phù hợp nhiều hoàn cảnh như dạo phố, cafe, xem phim, hẹn hò…

Lựa chọn vải nhung tăm trong những bộ trang phục thế nào

Không chỉ dành riêng cho ngày hè nắng nóng, quần short chất liệu dày dặn. Cũng có thể áp dụng vào mùa đông với cách mix – match khéo léo. Tương tự, chân váy ngắn giúp bạn phô diễn lợi thế đôi chân thon thả. Lúc này, boots cổ cao hoặc ankle boots, hai mẫu phụ kiện không bao giờ lỗi mốt, là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện tổng thể.

Lựa chọn vải nhung tăm trong những bộ trang phục thế nào

Khi muốn ấm áp hơn, phái đẹp chỉ cần bổ sung áo khoác dáng dài là đủ tạo nên phong cách sành điệu. Phương pháp pha trộn các mảng màu khác nhau khiến set đồ thêm độc đáo, ấn tượng.

Phong cách sành điệu

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích để có thể lựa chọn những xu hướng thời trang mới. Phân biệt cũng như bảo quản chất liệu vải nhung một cách chính xác nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *