DỊCH VỤ ĐỔI HÀNG 15 NGÀY

Dịch vụ đặc biệt Mys.P dành riêng cho khách hàng với mong muốn quý khách có được trải nghiệm mua sắm online tốt nhất.

  • 0 còn nỗi lo về size số
  • 0 còn lo lắng về chất lượng
  • 0 còn phiền hà khi mua sắm

Với chính sách đặc biệt này, bạn sẽ được đổi hàng với bất kỳ lý do gì trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hàng.

Một số lưu ý:

Mys.P sẽ không áp dụng chính sách này với các sản phẩm bị hư hại do lỗi giặt sấy sai hướng dẫn (giặt ướt làm hỏng sản phẩm chỉ được phép giặt khô,…) hoặc các sản phẩm săn deal.

Chính sách này được áp dụng trước chính sách của các sàn TMĐT. Nếu quá hạn đổi trả của sàn, bạn có thể trực tiếp liên hệ hỗ trợ từ phía đội ngũ cskh của Mys.P theo hotline 089 801 56 66

3 bước đổi hàng siêu tiện lợi, nhanh chóng

Bước 1: Gọi điện trực tiếp theo hotline 089 801 56 66

Bước 2: Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cần đổi và phương thức giao lại sản phẩm cần đổi cho đội đội ngũ Cskh

Bước 3: Chờ nhân viên giao nhận đến: Bạn nhớ giúp Mys.P đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng trước khi giao cho nhân viên giao nhận nhé.

Question and Answer

  1. Sản phẩm mặc rồi/cắt mác/đã giặt có được đổi/trả không?

Có. Chính sách đổi trả sản phẩm của Mys.P áp dụng cho bất cứ lý do gì, chỉ cần bạn cho rằng sản phẩm không tốt/không phù hợp, và gửi yêu cầu cho Mys.P trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng là được!

  1. Tại sao Mys.P lại làm chính sách như vậy? Nếu khách hàng trục lợi và đổi liên tục thì sao?

Để khẳng định thương hiệu cao cấp của mình, Mys.P mong muốn mang đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng, thể hiện được quyết tâm cam kết trước về chất lượng và uy tín của sản phẩm. Mys.P cũng tin rằng đa số khách hàng là tử tế và văn minh trong mua sắm, và sẽ sử dụng chính sách này khi cần thiết!

  1. Quy trình đổi hàng như thế nào ?

Bạn chỉ cần làm theo 3 bước dễ dàng:

Bước 1: Gọi điện trực tiếp theo hotline 089 801 56 66

Bước 2: Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cần đổi và phương thức giao lại sản phẩm cần đổi cho đội đội ngũ Cskh

Bước 3: Chờ bưu tá tới và thao tác đổi hàng với bưu tá.

  1. Có mất phí ship không?

Hiện tại Mys.P không thu bất cứ phí gì cho dịch vụ này cả, trừ trường hợp bạn đổi sản phẩm khác có chênh lệch giá.

  1. Sản phẩm đổi rồi có đổi lại được lần nữa nếu không vừa không?

Có. Bạn có thể đổi hàng hơn 1 lần nếu như thấy rằng sản phẩm vẫn chưa hợp ý của mình.

  1. Trong bao lâu thì sẽ nhận hàng mới?

Cũng giống như đơn mua hàng, sau khi CSKH xác nhận và tạo đơn hàng gửi đi trên hệ thống thì bạn sẽ nhận được hàng sau 1-2 ngày nếu ở Hà Nội hay HCM và 3-5 ngày nếu ở các tỉnh còn lại.

  1. Có đổi sang được mẫu khác không?

Bạn có thể đổi sang mẫu khác, loại sản phẩm khác tùy theo nhu cầu của mình.

Với giá trị sản phẩm mới thấp hơn, Mys.P sẽ hoàn lại tiền cho bạn hoặc bạn chọn thêm các sản phẩm khác cho phần tiền dư.

Với giá trị sản phẩm mới cao hơn, thì bạn thanh toán cho bưu tá phần tiền chênh lệch lên nhé.

  1. Hàng Sale có được đổi/trả không?

Hiện tại Mys.P không áp dụng đổi trả với sản phẩm săn deal hoặc sản phẩm bị lỗi do bảo quản sai hướng dẫn. Lý do là các sản phẩm săn deal có thể không còn đủ size, đủ mẫu nữa.

  1. Mys.P làm gì với hàng đổi trả?

Các sản phẩm đổi trả sẽ phải bị tiêu hủy 100% và không bán lại dưới bất kỳ hình thức nào để đảm bảo chất lượng đồng nhất của sản phẩm và hình ảnh thương hiệu cao cấp của Mys.P.